esport thailand Free Fire นำเสนอเครื่องแต่งกายที่มีสไตล์ผ่านกิจกรรม หลังจากวันวาเลนไทน์ ผู้พัฒนาได้เปิดตัวชุดกิจกรรมที่นำเสนอของสะสมฟรี หนึ่งในนั้นคือกิจกรรม Better Together ที่กำลังดำเนินอยู่ ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้รับชุด Buttercup Dusk ฟรี หากต้องการ วิธีรับ ชุดรวมพิเศษนี้ ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมในการท้าทายที่ตรงไปตรงมา และรับรางวัลอันมีค่าในกระบวนการนี้

ชุด Buttercup Dusk ฟรี หากต้องการ วิธีรับ ชุดรวมพิเศษนี้ ผู้เล่นจะต้องเข้าร่วมในการท้าทายที่ตรงไปตรงมา และรับรางวัลอันมีค่าในกระบวนการนี้

วิธีรับ Buttercup Dusk Bundle ฟรีใน esport thailand Free Fire 

กิจกรรม Better Together เริ่มในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2024 และขยายออกไปอีก 16 วันจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024 ตามชื่อของมัน กิจกรรมนี้สนับสนุนให้ผู้เล่นร่วมมือกันและเล่นด้วยกันเพื่อปลดล็อคของฟรีที่น่าตื่นเต้น ผู้เล่นสามารถเลือกโหมดเกมได้หลากหลาย ไฮไลท์ของกิจกรรมคือชุด Buttercup Dusk แม้ว่าผู้เล่นอาจเลือกรับรางวัลอื่นได้ เช่น Diamond Royale voucher 10 ใบ ซึ่งมีมูลค่าเกือบ 200 เพชร

ข้อกำหนดกิจกรรมและรางวัลใน esport thailand Free Fire

เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากกิจกรรม Better Together ผู้เล่นจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดบางประการโดยช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีมในระหว่างการเล่นเกม ผลตอบแทนมีดังนี้:

  • ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม 6 คน: รับ 2,000 FF Gold
  • ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม 12 คน: รับ Gold Royale voucher 4 เท่า
  • ช่วยเหลือเพื่อนร่วมทีม 18 คน: รับชุด Buttercup Dusk หรือเลือกรับ Diamond Royale voucher 10 ใบ

นอกเหนือจากกิจกรรม Better Together แล้ว ผู้เล่นยังสามารถสะสมทอง ผ่านกิจกรรม ‘Daily Gold Drop’ ได้อีกด้วย ทอง มีคุณค่าอย่างมากใน esport thailand Free Fire และสามารถนำมาใช้ในฟีเจอร์ต่างๆ ในเกมได้

ด้วยการทำตามขั้นตอนเหล่านี้และเข้าร่วมกิจกรรม ผู้เล่นจะสามารถเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมใน esport thailand Free Fire พร้อมรับรางวัลสุดพิเศษไปพร้อมๆ กัน

บทความโดย : ufa877