esport game ที่คนเลือกเดิมพันมากที่สุด การเดิมพันกับ esport game  ตอนนี้ก็ฮิตมากๆเลยแต่ว่ามันก็มีอยู่หลายๆเกมเหมือนกันที่คนเลือกเดิมพัน

อนาคตของ Jjak โค้ช rov ชาวเกาหลี สิ่งที่น่าติดตามเป็นอย่างมากของทีม Earena ก็คืออนาคตของ Jjak โค้ช rov ชาวเกาหลี แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้เกิดคำถามมากมาย ว่าในศึก APL ทางโค้ช Jjak จะยังคงทำหน้าที่เป็นโค้ชของ Earena ต่อไปหรือไม่

อนาคตของ Jjak โค้ช rov ชาวเกาหลี

สำหรับเรื่องอนาคตของ Jjak ตามข่าวลือที่มีออกมานั้น ก็ดูเหมือนว่าทางโค้ช Jjal ก็พร้อมจะนำลูกทีมลุย APL กับทีมต่อไปแต่สำหรับเรื่องที่ยังไม่มีความแน่ชัดก็คือบทบาทของโค้ชอีกคนอย่าง Munez ภายใต้สีเสื้อของทีม Earena

อนาคตของ Jjak โค้ช rov

แน่นอนว่าทางบทบาทของโค้ชทั้ง2มีความชัดเจนอย่างไร ก็น่าจะมีการเปิดเผยให้แฟนๆ rov ได้รู้กันอย่างแน่นอน

ซึ่ง Munez ก็เคยเป็นโค้ชให้กับทีม Buriram ซึ่งก็เป็นทีมใหญ่ในประเทศไทย ในส่วนของโค้ช Jjak นั้นก็เป็นสุดยอดผู้เล่นในตำแหน่ง Support มาก่อน ก่อนที่จะผันตัวมาเป็นโค้ช ซึ่งถ้าพูดถึงประสบการณ์แล้วทาง Jjak นั้นก็ไม่ธรรมดาเลย

สำรวจกิจกรรมเติมเงิน ใน esport game Free Fire ของปี 2023

Jjak ซึ่งในตอนเป็นผู้เล่น rov นั้น เป็น Support ที่มีสไตล์การเล่นที่หลากหลายและมักจะเดาใจได้ยาก ในฐานะโค้ชทาง Jjak นั้นก็ทำได้ค่อนข้างดี ซึ่งทีม Earena นั้นมีแต่บรรดาผู้เล่นดาวรุ่งเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งก็ต้องการโค้ชที่สามารถคุ้มผู้เล่นอยู่และต้องการโค้ชที่มีประกบการณ์และความเก่า เพื่อมาแนะนำเหล่าผู้เล่นดาวรุ่ง

ซึ่ง Earena นั้นก็ทำผลงานได้ค่อนข้างดีและฟอร์มกำลังแรง ซึ่งแฟนๆ rov ก็อยากให้รักษามาตรฐานการเล่นไว้และต่อยอดฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ซึ่งทางทีมงานน่าจะต้องทำการบ้านกันต่อ

Credit ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *